11 tháng 3, 2011

Cắt ung thư xương hàm, vá bằng phần mềm vạt đùi

Ngày 26.8, PGS.TS.BS Lê Văn Sơn, phó trưởng khoa phẫu thuật tạo hình và hàm mặt (viện Răng hàm mặt trung ương) cho biết, viện vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật ung thư xương hàm trên và tạo hình bằng kỹ thuật vi phẫu cho một bệnh nhân 40 tuổi, ở Hoà Bình. 


Hai tuần trước, bệnh nhân này được xác định ung thư đã lan toàn bộ xương hàm trên. Các bác sĩ của viện và khoa phẫu thuật tạo hình (bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) đã phối hợp vừa cắt bỏ phần ung thư đồng thời tạo hình để chất lượng cuộc sống của bệnh nhân được tốt hơn sau ca phẫu thuật.
Theo BS Sơn, sau khi cắt bỏ phần bị ung thư, các bác sĩ đã đưa phần mềm vạt đùi trước ngoài bên trái nối động mạch mặt bên trái bằng kỹ thuật vi phẫu. Việc này đã giúp bệnh nhân được che phủ vòm miệng, xương hàm. Trước đây bệnh nhân sau phẫu thuật cắt bỏ xương hàm trên không được tạo hình luôn sẽ tạo hốc to, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Việc tiến hành đồng thời cả phẫu thuật và tạo hình đã giúp bệnh nhân trở về với cuộc sống tốt hơn. Đây là ca ung thư xương hàm trên đầu tiên tại miền Bắc thực hiện thành công hai kỹ thuật cùng một lúc. Hiện sức khoẻ bệnh nhân đang dần ổn định. Sau sáu tháng, bệnh nhân sẽ được tiến hành ghép xương để có thể trồng răng giả và tiếp tục hoá trị theo yêu cầu của bác sĩ.

_______________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com