8 tháng 3, 2011

Ung thư xương ở trẻ làm tăng nguy cơ bộc phát loại ung thư khác

Những trẻ bị ung thư xương đã được chữa khỏi có nguy cơ tiến triển một loại ung thư trên mô rắn ở bất cứ nơi nào trên cơ thể trong những năm sau đó. Đây là kết luận của một nghiên cứu dài hạn tại Mỹ.




Nghiên cứu đánh giá 2.800 trẻ em từng được điều trị ung thư xương loại sa-com xương hoặc bệnh Ewing sa-com từ năm 1976 đến năm 2005. 64% bệnh nhân sống sót qua thời gian khảo sát. 17 bệnh nhân bị ung thư lần 2 sau khoảng 7 năm được chẩn đoán bị ung thư xương đầu tiên. So với những người bình thường có cùng độ tuổi và giới tính, nguy cơ ung thư lần 2 ở cơ quan rắn tăng 2,9 lần ở những bệnh nhân bị sa-com xương và tăng 5 lần ở những bệnh nhân bị Ewing sa-com.

Tỉ lệ mắc phải ung thư lần hai có vẻ thấp khi các bệnh nhân được theo dõi trog thời tương đối ngắn. Khi tăng thời gian theo dõi lên, hiện tượng này trở nên rất rõ ràng vì thông thường ung thư lần hai xảy ra sau từ 10 đến 15 năm. Nghiên cứu cũng cho thấy một khi một khi ung thư lần 2 xảy ra, việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Tỉ lệ sống sau 5 năm của các bệnh nhân chỉ còn dưới 40%. Phát triển các phương pháp điều trị loại bỏ được các biến chứng dài hạn của ung thư xương là ưu tiên số một. Các bác sĩ phải chú ý đến cả sự tái phát ung thư xương và sự bộc phát một dạng ung thư khác.



________________________________________________



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com