19 tháng 3, 2011

Ung thư đã di căn vào xương vẫn có thể điều trị

Khi vào viện, bà Hằng phải nằm trên cáng do khối u di căn ở xương đùi quá lớn, đau đớn khủng khiếp. Ba ngày sau khi uống thuốc tại Viện Y học phóng xạ và u bướu quân đội (Hà Nội), bà đã đi lại được và hết đau.


Những khối u ở xương khiến bà Hằng vô cùng đau đớn, không thể đi lại được. Bà được Bệnh viện K cho về vì bệnh ung thư đã đến giai đoạn di căn, không thể làm gì được nữa ngoài việc dùng morphin để giảm đau. Mọi người đều nghĩ rằng bà không còn sống được mấy ngày và sẽ chịu đau đớn cho đến khi mọi chuyện kết thúc.
Nghe nói Viện Y học phóng xạ và u bướu quân đội có phương pháp điều trị cho những bệnh nhân ung thư đã di căn vào xương, người nhà đã cáng bà đến với ý nghĩ còn nước còn tát. Tại đây, sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cho uống một liều phốt pho phóng xạ. Chỉ sau 3 ngày, khối u lớn lồi ra ở xương đùi đã nhỏ bớt, bà Hằng hết đau và đã có thể đi lại được. Hai ngày sau, bà được xuất hiện, sinh hoạt ở nhà bình thường như mọi người, thậm chí có thể đi xe đạp. Từ đó trở đi, cứ 3-4 tháng một lần, bệnh nhân lại đến uống một liều phốt pho phóng xạ và hoàn toàn từ giã morphin. Bà sống thêm được 2 năm cho đến khi bệnh ung thư di căn lên não, nơi mà chất phốt pho phóng xạ không thể can thiệp được.
Bà Hằng là một trong gần 200 bệnh nhân ung thư có di căn vào xương đã được điều trị bằng phốt pho phóng xạ tại Viện Y học phóng xạ và u bướu quân đội. Giáo sư Nguyễn Xuân Phách, nguyên viện trưởng, người đã triển khai phương pháp này, cho biết tất cả bệnh nhân đều có đáp ứng tốt. Phốt pho phóng xạ sau khi uống vào cơ thể sẽ đi vào xương, kìm hãm sự phát triển các khối u ở đó và làm giảm đau. Kết quả là bệnh nhân kéo dài được sự sống khoảng 1-2 năm (một điều đáng mơ ước đối với trường hợp đã di căn) và chất lượng cuộc sống cũng tăng rõ rệt. Bệnh nhân sẽ không cần dùng morphin nữa. Trong gần 200 bệnh nhân đã điều trị, chưa ai có phản ứng phụ đáng kể.
Các trường hợp ung thư đã di căn ở xương thường bị các bệnh viện ung bướu trả về vì không còn can thiệp được bằng phẫu thuật. Thời gian sống còn lại rất ngắn, thậm chí tính bằng ngày, gắn với những cơn đau triền miên chỉ có thể chấm dứt bằng cái chết. Để đối phó, họ phải dùng morphin liên tục hằng ngày. Trong khi đó, với phương pháp phốt pho phóng xạ, khoảng 3-4 tháng họ mới phải dùng thuốc một lần.
Giáo sư Phách cho biết, phương pháp trên chỉ có tác dụng với các trường hợp di căn vào xương vì chất thuốc chỉ đi vào tạng này. Nguyên nhân tử vong ở những bệnh nhân đã được điều trị bằng phốt pho phóng xạ thường là tế bào ung thư di căn tới các tạng khác. Đó là lý do bệnh nhân không sống thêm được nhiều năm.
Cũng theo giáo sư Nguyễn Xuân Phách, thuốc dùng trong phương pháp này do Việt Nam sản xuất, nguyên liệu thuộc loại rẻ tiền nên chi phí điều trị cũng dễ chấp nhận, khoảng 100 USD/liều. Trong khi đó, thuốc mua tại nước ngoài làm từ nguồn phóng xạ khác giá tới 1.400 USD.

_____________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com